Thứ Hai, 22 tháng 5, 2017

Đặt vật phẩm phong thủy trên bàn làm cho việc để nâng cao tài lộc

Tags

Cách đặt vật phẩm phong thủy trên bàn làm việc đúng bí quyết, đúng hướng để nâng cao tài lộc, công danh, sự nghiệp cho chủ sở hữu.

Đặt vật phẩm phong thủy đúng bí quyết sẽ mang lại tài lộc, cường thịnh vượng cho người lãnh đạo, giúp họ tăng trưởng sự nghiệp mau chóng.

Theo phong thuỷ người phương Đông, người khiến cho việc nên sắp xếp những vật phẩm cát tường trên bàn khiến việc, điều chậm tiến độ sẽ mang lại may mắn, sức khỏe và thành công, và sự thăng tiến nhanh trong sự nghiệp của họ. Chính thành ra việc đặt vật phẩm phong thủy trên bàn khiến việc là hết sức quan yếu.
Trên bàn khiến cho việc với 3 phía, giữa bàn là vùng liên quan đến sức khỏe, vì thế bạn nên giữ giàng vùng này thật sạch sẽ. Phần phía sau, góc bên trái là vùng giàu sang thì nên đặt 1 bao đỏ đựng 9 hoặc 3 đồng tiền.


Vật phẩm phong thủy trên bàn khiến cho việc

trước tiên, nên đặt cột thủy tinh hoặc quả cầu thạch anh trên bàn khiến cho việc bởi thuộc tính của nó là ngưng tụ năng lượng trong không gian tụ họp về một điểm giúp nâng cao khả năng tư duy, thông minh cho người làm việc.

không những thế, người làm việc cũng nên tuyển lựa các biểu trưng như Kỳ lân, long mã…để đặt trên bàn làm việc bởi nó sẽ mang đến sự thịnh vượng, giàu có và giúp chủ nhân tránh được các điều thị phi. cộng có chậm triển khai là vật phẩm hình cái tháp bằng gỗ hoặc thủy tinh giúp nâng cao hơn trình độ, sự hiểu biết cho họ.

Những lưu ý:

Đối với các người hay đi làm cho việc xa nên để trên bàn đôi ngựa đồng nho nhỏ bởi làm như vậy sẽ tạo điều kiện cho mọi chuyến đi của họ đều trơn tuột, an toàn và mạnh khỏe. những người làm cho nghề môi giới, diễn viên, trạng sư, . bên trong phòng làm cho việc nên để đôi sư tử nhỏ bằng đá để giúp sinh tài lộc.

Hình tượng ba loài vật là Kỳ Lân, Tỳ Hưu, Long Mã phải đặt hướng đầu về phía của chính hoặc cửa sổ vì dân gian tục truyền rằng sẽ ăn tài khí của bốn phương, trừ tà, chiêu tài, hoạch tài…

Trên bàn nên đặt 1 tật phẩm phong thủy bàn làm việc một loài vật Nghê sở hữu tác dụng trấn sát, trừ tà, bảo vệ chủ sở hữu thì khi đặt, nên lưu ý: Con đực thì bạn nên đặt bên trái, còn con mẫu đặt bên phải tính từ ghế ngồi nhìn ra bàn. Long Mã sở hữu nghĩa là Ngựa lồng đây là sự kết hợp của hai hình tượng con vật ngựa và rồng có đầu rồng, thân ngựa chúng mô tả cho sự kiên trí, ý chí, các khát vọng lớn và danh danh vẳng cho chủ nhân.

các con vật phải quay đâù vào hướng nhà, không được hướng ra cửa chính hay qua cửa sổ đó chính là hình tượng 3 dòng vật như voi, cá, tam cước thiềm thừ. Tam cước thiềm thừ chính là con cóc có 3 chân, đây là 1 con linh thú trên lưng với cõng Bắc đẩu thất tinh. Đầu đội thái cực lưỡng nghi, chân đạp nguyên bảo sơn mồm ngậm 2 xâu tiền, theo tục truyền linh thú này thổ tiền nên phải quay đầu vào.


Cầu thủy tinh trên bàn khiến cho việc

Ở góc Đông Nam trên bàn làm cho việc của chủ sở hữu nên đặt 1 chiếc cây nhỏ tốt tươi nhằm lôi kéo vượng khí, tài lộc và sự thăng tiến. bên cạnh đó, bạn nên giảm thiểu xa các cái cây xương rồng hoặc các cây mang lá sắc nhọn.

Để mang lại những điều thấp đẹp cho chủ sở hữu bàn khiến việc, thì hoa và cây cảnh cần được tươi và xum xuê. giả dụ cây trên bàn khiến việc bị chết, thì hãy bỏ ngay và thay bằng một cây khác. Góc Đông Nam của bàn khiến việc mang thể đặt thêm những tượng giả cổ sở hữu màu đỏ hoặc là màu tía để biểu tượng cho sự ấm no.

Ở góc Tây Nam trên bàn làm việc thì bạn sở hữu thể đặt pha lê tròn hoặc quả cầu thuỷ tinh suôn sẻ nhằm tạo sự hoà đồng đối với những đồng nghiệp. Hướng Nam trên bàn khiến việc cần đặt những cái đèn chiếu sáng nhằm cung ứng năng lượng cho bạn. Hướng Tây hoặc Tây Bắc trên bàn làm cho việc thì bạn nên đặt những đồ vật trong văn phòng bằng kim loại, nên nhớ rằng phải đặt vật phong thủy trên bàn làm việc thấp ở bên phải và vật cao ở bên trái.

rút cuộc, chỗ làm cho việc phải thật gọn gàng, sạch sẽ, thông thoáng để sức sống luân chuyển, hạn chế những cái khí thấp bị ngưng trệ. 1 bạn khiến cho việc sạch sẽ gọn gàng sẽ khiến cho bạn sở hữu cảm giác thoải mái và dễ chịu, công tác tiến triển thấp hơn.

RÈM TỐT

Địa chỉ: Số 4 ngõ 112 Hoàng Quốc Việt, Cầu Giấy, Hà Nội
Số 10 ngõ 814 Đường Láng, Đống Đa, Hà Nội
Hotline: 0942.24.66.55 – 04.6655.3777 – 04.6685.337


Hãy Comment chuẩn SEO vừa làm tốt cho site của Bạn vừa không bị GOOGLE phạt. Nếu muốn lấy backlink hãy chèn URL không chèn code gắn text link. Biểu tượng hài hướcEmoticon