Thứ Hai, 22 tháng 5, 2017

Muốn ở nhà đơn giản mà đẹp, bạn khăng khăng phải biết lệ luật 90/90

Tags

giả dụ băn khoăn không biết nên vứt hay giữ 1 món đồ, bạn chỉ cần tự hỏi mình hai nghi vấn .
  • Bàn học gỗ đồng hành cùng con bạn trong suốt thời gian làm học sinh
  • Những mẫu bàn học đẹp có một không hai
  • Tư vấn thiết kế nội thất phòng ngủ làm bạn ngẩn ngơ
  • Tổng hợp mẫu bàn học liền giá sách làm bạn yêu từ cái nhìn đầu tiên

Cho dù bạn muốn sống tối giản đi chăng nữa, bạn cũng mang thể khó mang thể quyết định mình sẽ cần thứ gì. Và giả dụ bạn mang hầu hết đồ đoàn, bạn thậm chí chẳng còn biết mình nên từ khi đâu? Bạn quay cuồng sở hữu nghi vấn liệu mình sẽ làm cho gì nếu cần chúng trong khoảng thời gian dài .
Sau đây là một phương pháp thuần tuý giúp bạn phân loại: luật lệ 90/90 trong khoảng Joshua Fields Millburn và Ryan Nicodemus, bộ đôi nức danh sở hữu cuộc sống tối giản.
lề luật 90/90 là trật tự dễ thực hành , đề nghị bạn phải tự hỏi mình hai câu hỏi về những trang bị mà bạn băn khoăn nên giữ hay bỏ.
- Thứ nhất, bạn với sử dụng vật dụng này trong 90 ngày vừa qua?
- Và nếu như không , bạn sẽ tiêu dùng nó trong 90 ngày tới?
nếu như câu giải đáp của bạn là không cho cả hai câu hỏi , thì nên đừng đắn đo mà cho nó ra khỏi nhà. Bạn sẽ thoát khỏi mớ lộn xộn và cảm thấy nhẹ hơn rộng rãi lúc xong việc.


quy tắc 90/90 có thể giúp bạn "quét" sạch 1 phương pháp tàn tệ hàng tấn các đồ vật không nhu yếu . giảng giải trên trang blog của mình, bộ đôi giải thích: "Quy tắc nghe có thể tùy luôn tiện , hạn chế, nhàm chán - nhưng chúng thường bổ ích khi chúng tôi hy vọng tạo ra sự đổi thay."
ngoài ra, bạn, cũng cần nhớ rằng lệ luật này có thể linh hoạt - 90 ngày có thể không ứng dụng đối sở hữu 1 số đồ đoàn khác và điều chậm tiến độ không sao. Ví dụ: áo quần theo mùa và những phụ kiện (và thực sự , bất cứ thứ gì khác mà bạn chỉ mang thể dùng trong 1 khoảng thời gian cố định trong năm - hình dong những thiết bị theo mùa). Trong những trường hợp này, bạn với thể mở rộng   luật lệ 90/90 trong rộng rãi ngày theo ý mình. Millburn và Nicodemus giải thích rằng hoàn toàn với thể biến 90 ngày thành 120 ngày, hay 6 tháng.


Hãy Comment chuẩn SEO vừa làm tốt cho site của Bạn vừa không bị GOOGLE phạt. Nếu muốn lấy backlink hãy chèn URL không chèn code gắn text link. Biểu tượng hài hướcEmoticon