Thứ Sáu, 19 tháng 5, 2017

những "hộp nhà" chỉ bằng cỗ áo ngay giữa đô thị tráng lệ

Tags

không thể gọi nổi chậm triển khai là các căn nhà như thường nhật , vì chúng chỉ to hơn "quan tài" độ vài gang tay, không cửa sổ, 1 2 lối ra vào phải "chui", chật chội đến thảm thương.

ví như đã từng phải than vãn về căn nhà chật chội của mình, thì khi thấy các cảnh tượng dưới đây, cứng cáp bạn sẽ phải nghĩ lại. Sống trong những căn nhà rộng chỉ đôi ba mét vuông này, ngay cả lúc nằm ngủ, người ta cũng không thể nằm choạc chân thường ngày . vậy mà đa dạng đứa ở Hong Kong đã phải "chui rúc" ở đây suốt hàng chục năm.
Ẩn sau vẻ hào nhoáng, xa hoa của Hong Kong ấm no là những góc tối của sự bùng nổ nhà ở. rộng rãi đô thị ở đất nước này đang đứng hạng top ở những bảng điều tra giá bất động sản toàn cầu.

Tuy diện tích chỉ với vỏn vẹn vài mét vuông, nhưng giá tiền để "chui rúc" trong các căn nhà này lên tới hàng trăm đô la 1 tháng, nâng cao tới 50% trong vài năm qua. Thậm chí sở hữu những căn hộ cho dân văn phòng rộng chỉ khoảng 18,5 m hai nhưng mang giá đến  hơn 11 tỷ đồng.
Đối có các người dân nghèo ko với tiền mua căn hộ ở hay các cặp vợ chồng trẻ thu nhập tốt nhưng vẫn muốn ở khu vực trọng điểm , thì các "hộp nhà" này đối mang họ là chọn lọc chẳng thể khác.



Đây là căn hộ của ba người: Anh Wan, anh Lam và chị Kitty Au. Mỗi người một buồng rộng khoảng 2mhai , xếp chồng lên nhau, không hề với cửa sổ.
Nhà kiểu hộp xếp chồng, mỗi người một ô giúp người dân tiết kiệm diện tích tối đa. Căn nhà rộng 11mchật kín đồ đạc của chị Li cùng 2 trẻ em . quần áo treo khắp phòng, tủ lạnh, máy giặt, bàn ghế, giường,... Cũng đã chiếm gàn hết chỗ sinh hoạt. Tiền thuê nhà một tháng sắp 600 đô la cũng tốn hết nửa tháng lương ít oi của chị. Ông Tạ Chu, 1 người bồi bàn về hưu đang nằm trong căn nhà "quan tài" của mình. phổ quát người dân ở đây cho biết, sống trong các căn nhà như thế này chẳng thể hạn chế khỏi sự bừa bộn, thậm chí có cả gián, rệp,... Căn phòng nhỏ tới mức nằm ngủ cũng chẳng thể duỗi chân ra, đầu gối phải quay ra ngoài cửa của ông lão Cheung, năm nay đã 80 tuổi. Khu vệ sinh chung với một bồn rửa độc nhất vô nhị cho khoảng hai chục con người lòng vòng khu nhà "quan tài". Ở Hong Kong, với tới 200.000 ngàn người (trong ngừng thi côngĐây số lượng con trẻ dưới 15 tuổi lên đến 35.000 em) đang sống "chui rúc" trong các dòng hộp như vậy, thậm chí còn khủng khiếp hơn nhiều .


Hãy Comment chuẩn SEO vừa làm tốt cho site của Bạn vừa không bị GOOGLE phạt. Nếu muốn lấy backlink hãy chèn URL không chèn code gắn text link. Biểu tượng hài hướcEmoticon